เซอร์ คงจะคิดถึง เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์ เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งข้อความมาหา หลังทำ เวสต์แฮม ออกสตาร์ตได้ด้วยดีกับฟอร์มที่ร้อนแรง


   เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความมาแสดงความยินดี และชื่นชมผลงานช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล ก่อนที่ "ขุนค้อน" จะเปิดบ้านต้อนรับ "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้

เดวิด มอยส์ กล่าวว่า "เขา (เฟอร์กี้) ส่งข้อความมาหาผมหลังจบเกมเมื่อสองสัปดาห์ก่อน เพื่อบอกว่า เขาคิดอย่างไรกับทีมของผมที่ทำได้เยี่ยม เซอร์ อเล็กซ์ ดีมากๆ กับผมเสมอ เขาดีกับผมสุดๆ ตอนอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด" 

    "เขายอดเยี่ยมมาก และผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งตอนที่ได้รับงานต่อจากเขา ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ อาจไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่พวกเขาต้องการ แต่ผมคิดว่า พวกเขายังมีโอกาสร่วมกับอีก 3 หรือ 4 ทีมในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ผมคิดอย่างนั้นจริงๆ" มอยส์ ทิ้งท้าย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส

3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"