มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งสอย มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ห้องเครื่อง แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมก๊วน "ไก่เดือยทอง" 


 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     มูรินโญ่ ประทับใจฟอร์มของ ซาบิตเซอร์ ตั้งแต่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ที่ ไลป์ซิก สามารถเขี่ย สเปอร์ส ของเจ้าตัวตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 26 ปี อย่างใกล้ชิด และพร้อมทุ่มเงินราว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อล่าตัวมาร่วมก๊วน ถ้าหากเสีย ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า 

  เป็นที่เข้าใจกันว่า ไลป์ซิก พร้อมที่จะพิจารณาขาย ซาบิตเซอร์ ในราคาที่เหมาะสมเช่นกัน เนื่องจากค่าตัวของนักเตะกำลังลดลงเรื่อยๆ จากการที่ปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า แค่ถึงปี 2022 เท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"