3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"

 เปิด 3 เหตุผลที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ถึงควรได้ลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด


ในนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา และเกมพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็อาจหมุนเวียนนักเตะบางตำแหน่งเพราะมีโปรแกรมเตะถี่ยิบถึงช่วงปีใหม่

 นักเตะ 1 รายที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" อยากให้ โซลชา ส่งลงตัวจริงในเกมพบ "ดาบคู่" คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
    
    ฟาน เดอ เบ็ค เป็นแค่ตัวสำรองใน 2 เกมหลังสุด แม้เวลาได้โอกาสลงตัวจริงจะทำผลงานได้ดีเสมอก็ตาม และนี่คือ 3 เหตุผลที่ว่าทำไมมิดฟิลด์ดัตช์ ถึงควรได้โอกาสเจอ เชฟฯ ยูไนเต็ด 

 1. หมุนเวียนนักเตะ

 ในเวลานี้ ฟาน เดอ เบ็ค กำลังมีความสด และเชื่อว่า เมื่อได้รับโอกาสให้ลงตัวจริงก็จะมีแรงกระตุ้น และพร้อมทุ่มเทให้กับทีมเกินร้อยอย่างแน่นอน 

 2. เปิดเกมรุกเต็มสูบใส่เจ้าบ้านที่กำลังเป๋
ขณะที่ทีมของ โซลชา มีผลงานที่ดีในเวลาออกไปเล่นเป็นทีมเยือน ทำให้เกมนี้ควรจะต้องเปิดเกมรุกเต็มสูบเพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ และจะได้ไต่อันดับขึ้นไปหลังเวลานี้อยู่ที่ 9 ของตาราง

 3. สถิติที่ยอดเยี่ยม
ฟาน เดอ เบ็ค มีสถิติที่ยอดเยี่ยมเวลาได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยชนะ 6 จาก 7 เกมในทุกรายการ และเป็นตัวจริงสองนัดใน พรีเมียร์ลีก ก็ชนะทั้งหมด อาจมีอยู่นัดเดียวที่ ฟาน เดอ เบ็ค เล่นไม่ค่อยออกเวลาเป็นตัวจริง และมีบทบาทกับเกมน้อยจนโดนเปลี่ยนตัวออกคือในเกมบุกไปพลิกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส