ดีบาล่าโต้ ไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยเพิ่ม

 เปาโล ดีบาล่า หัวหอก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่ได้หน้าเลือดขอค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อต่อสัญญา


 เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ได้ขอค่าเหนื่อยถึง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) เพื่อที่จะต่อสัญญากับทีม เหมือนที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

    ดีบาล่า เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น และถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะเพิ่งทำได้เพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดในทุกรายการ แต่มันก็มีข่าวลือว่า "เบียงโคเนรี่" ยังคิดที่จะต่อสัญญากับเขาอยู่ อย่างไรก็ตาม ว่ากันว่าการเจรจาไม่คืบหน้าเท่าที่ควรเพราะติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย

    แข้งวัย 27 ปี กล่าวหลังภาทีมชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าผมอยากอยู่กับทีมต่อ ผมรัก ยูเวนตุส ผมรักสโมสรแห่งนี้ แต่มันมีการพูดเรื่องไม่จริงหลายอย่างเกี่ยวกับสัญญาของผม เอเยนต์ของผมอยู่ในเมืองตูรินตั้งนานแล้ว แต่เขาไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากสโมสรเลย สำหรับผมแล้วมันน่าผิดหวังมากๆ ที่ได้ยินการพูดถึงตัวเลขเรื่องค่าเหนื่อยแบบนั้น"

    "มันคงจะดีกว่านี้ถ้าหากมีการพูดความจริง เพราะการพูดถึงเรื่องเงินแบบนั้นในช่วงเวลาแบบนี้มันทำให้แฟนๆ หันมาเกลียดผมทั้งที่ผมน่ะรัก ยูเวนตุส มากๆ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส

3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"