แม็กไกวร์ ชี้ว่า "ปีศาจแดง" เครื่องร้อนช้า

 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" ระบุ ทำได้แค่โทษตัวเองเท่านั้นที่ออกสตาร์ตได้ช้าจนต้องแพ้ ไลป์ซิก



    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนทำได้เพียงโทษตัวเองเท่านั้นที่เล่นในช่วงต้นเกมได้แย่จนทำให้ออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    แม็กไกวร์ เผยว่า "เราเล่นกันได้เชื่องช้าเกินไปในตอนแรกๆ มันไม่ดีพอ ในช่วง 20 นาทีแรกเราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีเลย พวกเขาส่งบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ 2 ครั้ง และเราก็ไม่สามารถรับมือกับมันได้แม้แต่ครั้งเดียว เราต้องประเมินตัวเอง เราทำให้ตัวเองเจองานยากเกินกว่าที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ช่วงท้ายเกมคุณก็เห็นกันแล้วว่าเราเกือบจะกลับมาได้ แต่ในช่วงต้นเกมเราเล่นกันได้เฉื่อยชาเกินไป และเราจะเอาแต่ต้องเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนอยู่ตลอดไม่ได้"

   "ผมไม่อยากมาหาข้อแก้ตัวหรอกนะ เราต้องลงไปเล่นด้วยความดุดัน, เอาบอลมาครองให้ได้ นั่นคือเรื่องพื้นฐานที่ต้องทำให้ได้ ถ้าคุณป้องกันลูกเปิดจากด้านข้างไม่ได้คุณก็จะต้องแพ้เป็นธรรมดา ผมไม่อยากมองถึงสภาพทีม มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่ดี จริงอยู่ว่าเราอยู่กลุ่มหิน แต่เราก็รู้สึกว่าเราน่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ นั่นเป็นมาตรฐานของสโมสรแห่งนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส

3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"