“จิ้งจอกสยาม” เตรียมบุกขย่ำ เออีเค เอเธนส์ ถึงถิ่น

 เลสเตอร์ ซิตี้ วางหมากในแนวรุกให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ปิดสกอร์เกมบุก เออีเค เอเธนส์ ทีมจากกรีซ


ทีม “จิ้งจอกสยาม” ที่มี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คุมทัพอยู่นั้น ในเกมก่อนหน้าเขาพา เลสเตอร์ ซิตี้ พาทีมชนะ ซอร์ย่า 3-0 ในนัดแรก ก่อนที่จะมาเชือด อาร์เซน่อล 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

ส่วนความพร้อมของทีม “จิ้งจอกสยาม” ในวันนี้ นายใหญ่ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ซากลาร์ โซยุนชู, แดเนี่ยล อมาร์ตีย์, ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ วิลฟรีด เอ็นดิดี้

คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้จะมีการปรับเปลี่ยนพอสมควร แต่จะมี เจมี่ วาร์ดี้ คนเก่งที่ฟิตกลับมา เช่นเดียวกับ จอนนี่ อีแวนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยมาจากเกมล่าสุด อาจจะต้องเช็คปิตอีกครั้ง

นี้ถือเป็นโอกาสดี ของตัวสำรอง อย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เวส มอร์แกน, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ฮัมซ่า ชาวดรี, เซนกิซ อุนเดอร์ และ เวส มอร์แกน ได้ออกสตาร์ทตัวจริง

ส่วนทางด้าน เออีเค เอเธนส์ ทีมดังจากกรุงเก่าของ มัสซิโม คาร์เรร่า ผู้เป็นเทรนเนอร์ พาทีมแพ้บราก้าเละเทะ 0-3 ในนัดแรก ก่อนที่จะเรียกความมั่นใจกลับมา ด้วยการเบียดชนะพีเอเอส จานนิน่า 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกม

ส่วนความพร้อมของทีมดังจากกรีซ เวลานี้ คาร์เรร่า จะไม่มีทั้ง เลวี่ การ์เซีย, อังเดร ซิโมเอส และ ดาเมียน ซีมานสกี้ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยุ่

ส่วนนักเตะในทีม เอเธนส์......อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> siamฃsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส

3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"