อังกฤษ ต้อนรับ เวลส์ เกมกระชับมิตรทีมชาติ

นายใหญ่ทีม อังกฤษ อาจให้โอกาสแข้งหน้าใหม่ลงประเดิม กับ เวลส์ ของ ไรอัน กิ๊กส์ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ



ทีมชาติ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีคิวลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติ “มังกรแดง” เวลส์ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในคืนวันนี้เวลาตี 2 ของบ้านเรา

โดยทีมชุดนี้ เซาธ์เกต ตัดสินใจไม่เรียก เมสัน กรีนวู้ด และ ฟิล โฟเด้น เข้ามาติดทีม เพราะต้องการส่งสัญญาณเตือนนักเตะว่าไม่ให้ทำผิดเหมือนครั้งก่อนอีก เนื่องจากโปรแกรมทีมชาติหนก่อน 2 ดาวรุ่งจากเมืองแมนเชสเตอร์แอบพาสาวเข้ามาในโรงแรมที่เก็บตัวในประเทศไอซ์แลนด์

ส่วน แทมมี่ อบราฮัม, เจดอน ซานโช่ และ เบน ชิลเวลล์ ฝ่าฝืนกฎการกักตัวโควิด-19 โดยทั้ง3 ไปจัดปาตี้สังสรรค์กัน ทำให้จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติครั้งนี้แน่นอนแล้ว และอีกรายที่ยังไม่พร้อมลงเล่นคือ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่มีอาการบาดเจ็บ

ส่วนผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ โดยทีมชุดนี้กุนซือสิงโตคำรามได้เรียก 3 แข้งหน้าใหม่เข้ามาติดทีมประกอบไปด้วย โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ดาวยิงฟอร์มแรงจากเอฟเวอร์ตัน ที่ยิงในลีกไปแล้วถึง 6 ประตู ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปีกของเลสเตอร์ ซิตี้ และ บูกาโย่ ซาก้า ดาวรุ่งจากอาร์เซน่อล

ผลงานนัดล่าสุดของทัพสิงโตคำรามเมื่อเดือนที่แล้วลงเล่นในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บุกไปเสมอทีมชาติเดนมาร์กแบบไร้สกอร์ 0-0

โดยในนัดนี้คาดว่า เซาธ์เกต จะให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งได้โชว์ฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น รีซ เจมส์ ประจำการในแบ็กขวา บูกาโย่ ซาก้า ในตำแหน่งแบ็กซ้าย โดยมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คุมแนวรับ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    อังกฤษ (3-4-3) : นิค โป๊ป – แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คอนอร์ เคาดี้, เอริก ดายเออร์ – รีซ เจมส์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, คาลวิน ฟิลลิปส์ (แจ็ค กรีลิช), บูกาโย่ ซาก้า – แรชฟอร์ด, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, คัลเวิร์ท-เลวิน

ผู้จัดการทีม : แกเร็ธ เซาธ์เกต

  เวลส์ (4-2-3-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ – เนโก้ วิลเลี่ยมส์, โจ โรดัน, อีธาน อัมพาดู, เบน เดวิส – โจ มอร์เรลล์, ดายลัน เลวิตต์ – ดาเนียล เจมส์, โจนาธาน วิลเลี่ยม, เดวิด บรู๊คส์ – เคียฟเฟอร์ มัวร์

ผู้จัดการทีม : ไรอัน กิ๊กส์

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> siamฃsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส

3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"