้ประเด็นร้อน หลังผีเก็บ3คะแนนแรก

 

ประเด็นร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวงเฮงได้ทั้งเสาและคานช่วย แถมได้จุดโทษหลังนาทีที่ 90+10

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" ชนะเป็นนัดแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้  หลังบุกไปเฉือน ไบรท์ตัน 3-2 ที่สนาม เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เต็มไปด้วยความดราม่ามีทั้งยิงชนเสาชนคาน ดูวีเออาร์หลายครั้ง และมีจุดโทษช่วงทดเจ็บ โดย 5 ประเด็นน่าสนใจที่เกิดขึ้นมีดังนี้

1. ผียังดีมีโชคเข้าข้าง

เกมนี้เจ้าบ้านพลาดทำประตูไปหลายต่อหลายหน หลังยิงชนทั้งเสาและคานรวมกันถึง 5 หน ส่งผลให้ ไบรท์ตัน สร้างสถิติขึ้นมาใหม่ทำได้มากสุดในเกมเดียว

ขณะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกยิงชนเสา-คานใน พรีเมียร์ลีก เกมเดียว นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" ทำได้ในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2006

 2. โซลชา ยังให้ความเชื่อมั่น ปราการหลังสวีดิช

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ยังให้ความเชื่อมั่น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังสวีดิช แม้มีเสียงวิจารณ์อย่างหนักให้ดร็อปเพราะทำพลาดในเกมแรกที่แพ้ คริสตัล พาเลซ ก็ตาม

ในนัดนี้ ลินเดอเลิฟ ยกระดับการเล่นได้ดีขึ้น หลังตัดบอลได้ 4 หน และเคลียร์บอล 6 หน มากกว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนในทีม

 3. ดราม่าท้ายเกม

เกมนี้ทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 แต่แล้ว "ปีศาจแดง" ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+10 หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งบอลไปชนมือ นีล มัวเปย์ ทำให้ได้จุดโทษ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส.......อ่านต่อที่นี้ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลอ อิลลัสเตร โชว์ใบข้อเสนอขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่

มูรินโญ่เล็งสอย "ซาบิตเซอร์" ร่วมทัพสเปอร์ส

3เหตุผลแมนยูควรส่งฟานเดอเบ็คลงบู๊ "ดาบคู่"